Bí quyết sở hữu làn da “không tuổi” của Vicky Nhung và dàn sao Việt

Mặc dù mới ra mắt thị trường, song các dòng mỹ phẩm của Vacure:treat đã nhanh chóng chinh phục được thị hiếu của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các sao Vbiz nổi tiếng.

Vấn đề “lão hóa” luôn được xem là “khắc tinh” đối với vẻ ngoài của phái đẹp. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các dòng sản phẩm chăm sóc da ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp. Trong đó, các dòng mỹ nhân Vacure:treat là một trong những thương hiệu thành công chinh phục sự yêu mến của các chị em tại Việt Nam.

Vacure:treat là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, do chị Lê Vân Anh - Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Lê Vân Anh mang về Việt Nam. Với mong muốn cải thiện làn da cho chị em phụ nữ Việt, chị Lê Văn Anh đã tìm đến dòng sản phẩm lành tính, an toàn và hiệu quả. Công đoạn này tốn rất nhiều thời gian và công sức của chị Vân Anh. Nỗ lực được đền đáp, chị Vân Anh đã tìm ra Vacure:treat - thương hiệu đáp ứng mọi tiêu chí “nâng cấp” làn da của phái đẹp Việt.

Vicky Nhung, Vacure:treat, Mỹ phẩm Vacure:treat

“Sinh ra” tại thiên đường mỹ phẩm, Vacure:treat được chế tạo và sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến. Các thành phần tạo nên sản phẩm đều đến từ nguyên liệu tự nhiên và cao cấp để giúp phòng ngừa, hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề lão hóa của phụ nữ. Cụ thể, các dòng sản phẩm của Vacure:treat có các loại hoạt chất như vitamin C, Niaciamide, Tranexemic Acid,... Ngoài ra, tùy theo từng loại sản phẩm sẽ có các nhóm hoạt chất, thành phần khác nhau để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da riêng của các chị em phụ nữ.

Dù là sản phẩm mới “du nhập” vào Việt Nam, song Vacure:treat đã tạo được niềm tin nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Để tạo ra một cộng đồng trao đổi các phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt, chị Lê Văn Anh cùng thương hiệu Vacure:treat đã kết hợp và tạo nên chương trình Gõ Cửa Làn Da Không Tuổi. Tại đây, các khách mời đều là những nghệ sĩ Việt nổi tiếng, họ sẽ đến tham dự, trao đổi và chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Vacure:treat.

Vicky Nhung, Vacure:treat, Mỹ phẩm Vacure:treat

Liêu Hà Trinh, Quỳnh Nga, Lan Phương, Thanh Thúy, Thu Quỳnh, Đinh Ngọc Diệp,... đều dành nhiều lời khen “có cánh” sau khi sử dụng những sản phẩm của Vacure:treat. Những nhận xét như “giảm đốm tàn nhang”, “căng da”, “làn da hồng hào, căng mướt”, “tăng sức đề kháng cho da”... đã cho thấy sự thành công của Vacure:treat trong hành trình chinh phục trái tim chị em phụ nữ Việt.

Trong đó, Vicky Nhung là một nghệ sĩ cũng có màn trải nghiệm tốt với các sản phẩm của Vacure:treat. Từng khẳng định không quá chú trọng về ngoại hình, song Vicky Nhung vẫn dành sự quan tâm cho việc chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa.

Vicky Nhung, Vacure:treat, Mỹ phẩm Vacure:treat

Khi là nghệ sĩ, Vicky Nhung phải chấp nhận việc trang điểm liên tục, di chuyển đến nhiều nơi khói bụi và lịch trình dày đặc. Những tác động từ môi trường khách quan ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của giọng ca Việt Nam Và Những Chuyến Đi. Vì thời gian khó sắp xếp, Vicky Nhung cần một sản phẩm đơn giản, tiện dụng và có hiệu quả cao, và Vacure:treat đã đáp ứng được các tiêu chí đó.

Nhờ chăm sóc da đúng cách, Vicky Nhung luôn khiến nhiều chị em phải “xin vía” da đẹp. Ca sĩ sở hữu nước da trắng, mịn màng và căng mướt. Làn da khỏe cũng là một trong những yếu tố giúp Vicky Nhung có vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả. Vicky Nhung rất hài lòng với những trải nghiệm tốt sau thời gian dài sử dụng các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Vacure:treat.

Vicky Nhung, Vacure:treat, Mỹ phẩm Vacure:treat

Với độ tin tưởng cao, Vicky Nhung còn hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm này trong dự án mới. Cụ thể, trong bối cảnh cuối của MV Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn, các sản phẩm của Vacure:treat được bài trí chỉn chu, bắt mắt và thành công thu hút sự chú ý từ công chúng. Sự đồng hành trong MV mới của Vicky Nhung cũng là cách Vacure:treat quảng bá đưa sản phẩm đến gần hơn với số đông đại chúng.

Chưa bàn đến chất lượng, cách đóng gói, thiết kế các dòng sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sáng tạo. Không trang trí quá cầu kỳ, bao bì của Vacure:treat lại khá đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Đây cũng là yếu tố giúp người tiêu dùng có thêm niềm tin vào chất lượng của thương hiệu Vacure:treat.

Qua những lời nhận xét từ các nghệ sĩ nổi tiếng, phụ nữ Việt cũng có thêm lòng tin vào độ an toàn, hiệu quả của các sản phẩm Vacure:treat. Đồng thời, trong những tập chia sẻ của Gõ Cửa Làn Da Không Tuổi, các chị em vừa có dịp hiểu hơn về làn da, vừa biết cách chăm sóc da hiệu quả hơn. Đặc biệt, đội ngũ nghiên cứu và tư vấn trực tiếp của Vacure:treat cũng tham gia để giúp chị em hiểu hơn về da của mình, đồng thời xây dựng chu trình chăm sóc da tối ưu.

Vicky Nhung, Vacure:treat, Mỹ phẩm Vacure:treat

Dù là thương hiệu mới ra mắt tại thị trường mỹ phẩm Việt, song Vacure:treat với hướng đi riêng của mình đã và đang từng bước chinh phục trái tim của người tiêu dùng. Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Vacure:treat giúp các chị em thoải mái lựa chọn những item làm đẹp phù hợp với mục đích cá nhân. Từ những tiềm năng trên, Vacure:treat hy vọng sẽ trở thành sản phẩm “must-have” (phải có) trong tủ skincare của các chị em phụ nữ Việt.

Không có nhận xét nào