Bạn phù hợp với 'trang điểm đậm' hay 'trang điểm nhẹ'? Mấu chốt là nhìn 3 đặc điểm này, nếu trang điểm sai sẽ mất khí chất

Đôi khi chúng ta chỉ trang điểm theo thói quen. Không biết ưu nhược điểm của khuôn mặt mình là gì. Điều đó khó mà giúp chúng ta làm nổi bật những phần cần nổi bật.

Mỗi người có một khuôn mặt riêng, không ai giống ai. Việc tìm ra hình dạng khuôn mặt của mình sẽ giúp bạn trang điểm đẹp hơn, làm nổi bật được những ưu điểm một cách tốt nhất trên khuôn mặt của bạn. Việc xác định được hình dáng khuôn mặt của mình giúp các bạn gái có cách trang điểm đẹp, cách trang điểm tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt, cách phối thời trang hay kiểu tóc cũng dễ dàng hơn.

Bạn phù hợp với "trang điểm đậm" hay "trang điểm nhẹ"? Mấu chốt là nhìn 3 đặc điểm này của gương mặt.

Quan sát độ cao của sống mũi

trang điểm, bạn phù hợp với kiểu trang điểm nào, cách trang điểm phù hợp với mặt

Trang điểm là một phần thiết yếu trong việc tạo dựng hình ảnh hàng ngày, nhưng bạn có thực sự biết cách trang điểm? (Ảnh minh họa)

Độ cao của sống mũi quyết định phần lớn đến độ ba chiều trên khuôn mặt của bạn, nếu bạn là một cô gái có sống mũi ba chiều thì một số kiểu trang điểm Âu Mỹ sẽ rất thu hút. Những cô gái có gương mặt này cho dù có bôi chút màu tươi sáng lên mặt, nhìn cũng sẽ không lòe loẹt chút nào.

Ngược lại, những cô gái có sống mũi thấp là vẻ ngoài điển hình của người châu Á, càng phù hợp với một số kiểu trang điểm kiểu phương Tây, lối trang điểm đơn giản mang lại khí chất "cô em gái nhà bên", khiến đàn ông khao khát được che chở.

Quan sát viền mắt

trang điểm, bạn phù hợp với kiểu trang điểm nào, cách trang điểm phù hợp với mặt

Đường viền của đôi mắt quyết định ấn tượng đầu tiên của mọi người về ngoại hình của bạn, những cô gái có đôi mắt to tròn sẽ có một chỗ đứng nhất định trong mắt người khác giới ​​và khiến người khác nghĩ rằng họ rất dễ thương.

Những cô gái có đôi mắt nhỏ cần sử dụng bút kẻ mắt và phấn mắt đậm để phác thảo đường viền của mắt, vì vậy họ sẽ thích hợp hơn khi trang điểm đậm.

Quan sát hướng xương của khuôn mặt

trang điểm, bạn phù hợp với kiểu trang điểm nào, cách trang điểm phù hợp với mặt

Các đặc điểm về xương của khuôn mặt cũng là một điểm tham khảo tốt khi quyết định trang điểm như thế nào. Đối với những cô gái có khuôn mặt trái xoan hoặc tam giác ngược, phong cách trang điểm đậm sẽ khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên đặc biệt xinh đẹp.

Nhưng những cô gái có khuôn mặt tròn hoặc to sẽ phù hợp hơn với một số kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để che đi những khuyết điểm, nếp nhăn, đồng thời làm giảm mức độ hiển thị của chiều rộng gương mặt của bạn.

Không có nhận xét nào